lcp

Hướng dẫn cho phép trình duyệt truy cập GPS trên hệ điều hành iOS

4.5

Ngày cập nhật

Chia sẻ:

Hướng dẫn cho phép trình duyệt truy cập GPS trên hệ điều hành iOS
Nội dung chính

Bạn đang cập nhật địa chỉ trên website medigoapp.com nhưng không sử dụng được tính năng “Sử dụng vị trí hiện tại của tôi”? Đừng lo lắng, chỉ với vài thao tác đơn giản sau, bạn sẽ nhanh chóng định vị được địa chỉ trên trình duyệt mà không cần phải gõ quá nhiều!

1. Vào mục Cài đặt (Settings) trên hệ điều hành iOS.

Bước 1.jpg

2. Trong phần Cài đặt (Setting), chọn mục Quyền riêng tư/Quyền riêng tư & Bảo mật (Privacy & Security)

Bước 2.jpg

3. Trong mục Quyền riêng tư/Quyền riêng tư & Bảo mật, chọn Dịch vụ định vị (Location Services).

Bước 3.jpg

4. Trong giao diện Dịch vụ định vị, mở chế độ cho phép sử dụng định vị bằng cách gạc thanh Bật/Tắt (ON/OFF) sang màu xanh lá cây.

Bước 4.jpg

5. Sau khi bật ON Dịch vụ định vị, danh sách các ứng dụng sẽ xuất hiện để tùy chỉnh quyền truy cập. Chọn Ứng dụng muốn cho phép quyền truy cập định vị.

Bước 5.jpg

6. Sau khi chọn Ứng dụng muốn cho phép quyền truy cập, chọn “Khi dùng ứng dụng” (“While Using the App”)

Bước 6.jpg

7. Quay lại trình duyệt đang truy cập website medigoapp.com, chọn tính năng “Sử dụng vị trí hiện tại của tôi” để lấy địa chỉ một cách nhanh nhất.

Bước 7.jpg

Vậy là bạn đã có địa chỉ thành công chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần gõ quá nhiều! Chúc bạn có những trải nghiệm thật tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của Medigo. Hãy liên hệ với chúng tôi bất kỳ khi nào bạn cần hỗ trợ qua hotline 1900 636 647 (ấn phím 1) hoặc qua email cskh@medigoapp.com.

Đánh giá bài viết này

(2 lượt đánh giá).
4.5
1 star2 star3 star4 star5 star

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm